Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

A - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI VSMART

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Chính sách bảo hành (“Chính sách bảo hành”) có giới hạn áp dụng cho người dùng sản phẩm điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Vsmart được Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất VinSmart (“VinSmart”) sản xuất/phân phối chính thức tại Việt Nam (“Sản phẩm”) và không áp dụng cho sản phẩm chuyển nhượng.

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

VinSmart hoặc Trung tâm Bảo hành được VinSmart ủy quyền có nghĩa vụ bảo hành cho Sản phẩm được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện đặt ra dưới đây. Ngoại trừ các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart hoặc/và Trung tâm Bảo hành được VinSmart ủy quyền sẽ bảo hành cho Sản phẩm và phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường của người tiêu dùng theo chính sách bảo hành do VinSmart phát hành tùy từng thời điểm và không nằm ngoài quy định luật pháp của Viêt Nam được hiểu là (“Phạm vi bảo hành”) cụ thể như sau:

1. Thời hạn bảo hành

Sản phẩm bị lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho quá trình sử dụng trong điều kiện bình thường hoặc sử dụng đúng mục đích thiết kế của sản phẩm.

STT

Hạng mục

Thời hạn bảo hành

1

Thân máy

18 tháng

2

Pin gắn liền trong thân máy

12 tháng

3

Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời

6 tháng

4

Thời hạn đổi máy mới cho đại lý và người dùng cuối

101 ngày

– Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart. Khách hàng có thể xem thông tin qua ứng dụng Vsmart ngay trên Sản phẩm. Ngoài ra, VinSmart cung cấp địa chỉ tra cứu thông tin trực tuyến về Sản phẩm tại đây. Đối với các trường hợp bất khả kháng không kích hoạt thông tin bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart, VinSmart sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn xuất hàng để tham chiếu ghi nhận thời hạn bảo hành.

– Trong thời hạn (101) ngày đầu tiên tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành, nếu điện thoại gặp phải những lỗi kỹ thuật, Khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí chiếc điện thoại di động khác có cùng model và quy cách sau khi được Trung tâm Bảo hành kiểm tra và xác nhận.

– Trong thời gian bảo hành (18) tháng kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của VinSmart hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

2. Phạm vi bảo hành

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng trong cùng 1 quốc gia lãnh thổ Viêt Nam, nơi mà sản phẩm đã được mua. VinSmart có thể cung cấp sửa chữa dịch vụ bên ngoài quốc gia mua hàng, mở rộng đến mức có thể và theo các điều khoản và điều kiện của các quốc gia nơi mua hàng.

3. Đối tượng Sản phẩm được bảo hành:

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho điện thoại thông minh:

a. Được sản xuất bởi VinSmart hoặc được xác định bởi nhãn hiệu, tên thương mại hoặc biểu tượng của VinSmart hợp pháp gắn liền.

b. Được người tiêu dùng mua từ một đại lý bán lẻ hoặc nhà phân phối của VinSmart ủy quyền tại Việt Nam.

4. Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới:

Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đã được đổi mới theo Chính sách bảo hành là thời gian còn lại của Sản phẩm cũ trước khi được đổi.

5. Bảo hành có giới hạn đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của Sản phẩm hoặc Sản phẩm ngoài bảo hành (do thuộc các trường hợp từ chối bảo hành hoặc do Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

a. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm.

b. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà Sản phẩm ngoài bảo hành, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng kể từ ngày hoàn tất sửa chữa.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA VINSMART

Nếu một lỗi được tìm thấy hoặc phát sinh trên Sản phẩm và yêu cầu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành quy định, VinSmart sẽ lựa chọn một trong các giải pháp sau, trừ khi có quy định khác của pháp luật, sẽ hoặc là:

1. Sửa chữa miễn phí các khiếm khuyết hoặc thay thế các linh kiện hư hỏng bằng linh kiện tốt để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường; hoặc

2. Thay thế bằng một Sản phẩm mới hoặc Sản phẩm khác có chức năng tương đương với Sản phẩm ban đầu.

Ghi Chú: Sản phẩm, linh phụ kiện được thay thế là một phần của quy trình bảo hành, là tài sản của VinSmart và có thể không được trả lại. Khi việc thay thế hoặc đổi mới được thực hiện, các Sản phẩm được thay thế hoặc đổi mới phải được trả lại cho VinSmart và/hoặc xử lý theo đúng tiêu chuẩn cam kết bảo vệ môi trường.

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP VINSMART TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như thời lượng pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.

3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.

4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các sản phẩm không phải chính hãng VinSmart. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của VinSmart, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.

5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.

6. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành.

7. Một Sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của VinSmart. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn VinSmart xác định xem Sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:

a. Số IMEI (15 chữ số), số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi

b. hoặc tẩy xóa

c. hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp

d. hoặc bị rách tem bảo hành

e. hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.

8. Tất cả lỗi không tương thích của các phần mềm, bao gồm cả phần mềm hệ điều hành, phần mềm của bên thứ ba, sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.

9. Các lỗi do người dùng tự cài đặt như mã khóa Sản phẩm; tài khoản đăng nhập/tài khoản Google… Các trường hợp thay đổi hoặc quên mật khẩu cần được làm rõ thông tin chủ tài khoản trước khi có bất cứ yêu cầu cấp lại hoặc xóa bỏ được thực hiện. Việc thực hiện các yêu cầu này có thể cần thời gian và Khách hàng có thể phải thanh toán chi phí.

Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho Khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

V. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG

1. Khách hàng nên định kỳ sao lưu thông tin lưu trữ trên phương tiện lưu giữ của sản phẩm hoặc trên các thiết bị lưu trữ cá nhân để bảo vệ những nội dung này và để phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

2. Trước khi Khách hàng nhận dịch vụ bảo hành, VinSmart hoặc các Trung tâm Bảo hành ủy quyền của VinSmart có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp bằng chứng về các chi tiết mua hàng, trả lời các câu hỏi được thiết kế để hỗ trợ cho việc chẩn đoán các vấn đề tiềm tàng và tuân theo quy trình của VinSmart để được nhận dịch vụ bảo hành tốt nhất. Trước khi giao sản phẩm VinSmart của Khách hàng cho dịch vụ bảo hành, Khách hàng nên duy trì một bản sao lưu riêng các nội dung trong phương tiện lưu trữ, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Khách hàng muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.

3. Trong quá trình bảo hành, các nội dung lưu trữ trên Sản phẩm bảo hành sẽ bị xóa và định dạng lại. VinSmart và các đại diện của VinSmart không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trong máy hoặc bất kỳ phần nào khác của Sản phẩm thuộc đối tượng bảo hành của VinSmart.

4. Lưu ý quan trọng: Khách hàng vui lòng không tự ý mở Sản phẩm. Việc mở sản phẩm có thể gây ra những hư hại không được bảo hành theo quy định bảo hành này. Chỉ VinSmart hoặc đại điện ủy quyền mới được thực hiện dịch vụ trên Sản phẩm này.

VI. THÔNG TIN HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1. Để được hỗ trợ bảo hành, Khách hàng vui lòng truy cập và tham khảo thông tin trên trang web của Vsmart tại đây, mục Hướng dẫn cách xử lý lỗi, Câu hỏi thường gặp trước khi thực hiện yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2. Nếu Sản phẩm này vẫn không hoạt động đúng sau khi làm theo hướng dẫn sử dụng, Khách hàng vui lòng liên hệ với các Trung tâm Bảo hành được ủy quyền được liệt kê trên trang web hoặc các địa điểm tiếp nhận bảo hành khác trên toàn quốc. Khách hàng có thể tư vấn thông tin qua tổng đài giải đáp, hoặc qua Facebook chính thức của Vsmart, hoặc đến các Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất để được trợ giúp.

3. Trung tâm Bảo hành ủy quyền của VinSmart sẽ giúp xác định xem Sản phẩm của Khách hàng có thể được khắc phục lỗi trên Sản phẩm bằng phần mềm. Khách hàng có thể được yêu cầu tải về phần mềm, hoặc sử dụng và chấp nhận cập nhật phần mềm từ Trung tâm Bảo hành ủy quyền của VinSmart (Khách hàng có thể sẽ phải chịu phí dịch vụ phát sinh trong việc tải phần mềm cập nhật). Việc tuân thủ các quy trình bảo hành, hướng dẫn sửa chữa và chấp nhận cập nhật phần mềm là cần thiết để nhận được hỗ trợ bảo hành từ VinSmart.

4. Nếu bản cập nhật phần mềm không khắc phục được vấn đề, Khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn về cách gửi Sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền để sửa chữa bảo hành.

5. Để được bảo hành Sản phẩm theo quy định, VinSmart sử dụng ngày giờ trên hệ thống cho bảo hành. Nếu không đúng quy định này, Khách hàng phải cung cấp:

(a) Hóa đơn bán hàng hoặc bằng chứng khác tương đương thể hiện được thời điểm mua hàng;

(b) Mô tả bằng văn bản lỗi trên Sản phẩm;

(c) Tên của nhà cung cấp dịch vụ của Khách hàng (nếu có);

(d) Địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Trong trường hợp các Sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành này, VinSmart sẽ thông báo cho người dùng về sửa chữa dịch vụ sẵn có, giá cả và các điều kiện khác áp dụng cho việc sửa chữa Sản phẩm.

6. Để được hỗ trợ hoặc tham khảo các thông tin khác liên quan đến bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài giải đáp, hoặc qua Facebook chính thức của Vsmart, hoặc đến các Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất để được trợ giúp.

Ghi chú:

Chính sách bảo hành trên được áp dụng từ ngày 11/10/2019 và có thể được sửa đổi, bổ sung, thay thế tùy từng thời điểm phù hợp với quy định của pháp luật.


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIVI VSMART 

I.   ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG 

Tất cả các sản phẩm Tivi mang nhãn hiệu Vsmart được Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (“VinSmart”) sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (“Sản phẩm”).

II.   NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

VinSmart hoặc Trung tâm Bảo hành được VinSmart ủy quyền có nghĩa vụ bảo hành cho Sản phẩm được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện đặt ra dưới đây. Ngoại trừ các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart hoặc/và Trung tâm Bảo hành được VinSmart ủy quyền sẽ bảo hành cho Sản phẩm và phụ kiện đi kèm theo Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường của người tiêu dùng theo chính sách bảo hành do VinSmart phát hành tùy từng thời điểm và không nằm ngoài quy định luật pháp của Viêt Nam và được hiểu là (“Phạm vi bảo hành”), cụ thể như sau:

1.  Thời hạn bảo hành Sản phẩm

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột 1), nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như cột 2).

STT

Hạng mục

Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua 

(1)

Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất 

(2)

Tivi (thân máy của Tivi)

24 tháng

30 tháng

Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời.

06 tháng

12 tháng

1.1. Tại thời điểm mua hàng, Sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của VinSmart. Khách hàng có thể tra cứu thông tin về tình trạng bảo hành của Sản phẩm trực tuyến tại https://support.vsmart.net, hoặc thông qua ứng dụng Vsmart (tải về tại CHPlay/Vsmart) cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android;

1.2. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu Sản phẩm gặp lỗi, khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí sang Sản phẩm khác có cùng model và quy cách sau khi được Kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo hành kiểm tra và xác nhận;

1.3. Trong thời gian bảo hành, khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa Sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của VinSmart hoặc sửa chữa có phí nếu không đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành;

2.  Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới

2.1. Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đổi mới được áp dụng bằng thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm cũ nếu thời hạn bảo hành của Sản phẩm cũ còn lại lớn hơn 6 tháng;

2.2. Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đổi mới được áp dụng là 6 tháng nếu thời hạn bảo hành của Sản phẩm cũ còn lại nhỏ hơn 6 tháng;

2.3. Trong mọi trường hợp, tổng thời gian bảo hành của Sản phẩm cũ và Sản phẩm được đổi mới không quá 30 tháng từ ngày sản xuất của Sản phẩm mua lần đầu.

3.  Bảo hành có giới hạn đối với linh kiện thay thế

3.1. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm;

3.2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của Sản phẩm ít hơn ba 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế;

3.3. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà Sản phẩm không đủ điều kiện áp dụng Bảo hành theo quy định thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế.

III.   TRÁCH NHIỆM CỦA VINSMART

Nếu một lỗi được tìm thấy hoặc phát sinh trên Sản phẩm và yêu cầu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành quy định, VinSmart sẽ lựa chọn một trong các giải pháp sau, trừ khi có quy định khác của pháp luật:

1. Sửa chữa miễn phí các khiếm khuyết hoặc thay thế các linh kiện hư hỏng bằng linh kiện tốt để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường; hoặc

2. Thay thế bằng một Sản phẩm mới hoặc Sản phẩm khác có chức năng tương đương với Sản phẩm ban đầu.

     Ghi chú: Sản phẩm, linh phụ kiện được thay thế là một phần của quy trình bảo hành, là tài sản của VinSmart. Khi việc thay thế hoặc đổi mới được hoàn thành, các Sản phẩm được thay thế hoặc đổi mới phải được trả lại cho VinSmart và/hoặc xử lý theo đúng tiêu chuẩn cam kết bảo vệ môi trường.

IV.   CÁC TRƯỜNG HỢP VINSMART TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp;

3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác;

4. Hư hỏng do sử dụng kèm với các Sản phẩm không phải chính hãng VinSmart. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các Sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của VinSmart, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành;

5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác;

6. Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ Sản phẩm đã có can thiệp vào phần mềm hệ thống, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa phần mềm hệ thống hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công cũng sẽ không được bảo hành;

7. Sản phẩm hoặc một bộ phận đã được sửa đổi bằng bất kỳ hình thức nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của VinSmart;

8. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ hình thức nào để ngăn chặn VinSmart xác định xem Sản phẩm đó có được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm:

  a)  số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi;

  b)  hoặc tẩy xóa;

  c)  hoặc số serial không phù hợp hoặc trùng lặp;

  d)  hoặc bị rách tem bảo hành;

  e)  hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo.

9. Tất cả các lỗi không tương thích của các phần mềm, bao gồm cả phần mềm hệ điều hành, phần mềm của bên thứ ba, sẽ không được bảo hành dưới bất kỳ hình thức nào.

Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, VinSmart có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

V.   TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG

1. Trước khi khách hàng nhận dịch vụ bảo hành, VinSmart hoặc các Trung tâm Bảo hành ủy quyền của VinSmart có thể yêu cầu khách hàng cung cấp bằng chứng về các chi tiết mua hàng, trả lời các câu hỏi để hỗ trợ cho việc chẩn đoán các vấn đề tiềm tàng và tuân theo quy trình của VinSmart để được nhận dịch vụ bảo hành tốt nhất;

2. Trong quá trình bảo hành, các nội dung lưu trữ trên Sản phẩm bảo hành sẽ bị xóa và định dạng lại. VinSmart và các đại diện của VinSmart không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trong Sản phẩm thuộc đối tượng bảo hành của VinSmart;

3. Lưu ý quan trọng: Khách hàng vui lòng không tự ý tháo mở Sản phẩm, việc tháo mở Sản phẩm có thể gây ra những hư hại không được bảo hành theo quy định bảo hành này. Chỉ VinSmart hoặc đại diện ủy quyền mới được thực hiện dịch vụ trên Sản phẩm này.

VI.   THÔNG TIN HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1. Khách hàng vui lòng truy cập và tham khảo thông tin hướng dẫn trên trang web của VinSmart tại https://support.vsmart.net trước khi thực hiện yêu cầu dịch vụ bảo hành;

2. Nếu Sản phẩm vẫn không hoạt động đúng sau khi làm theo hướng dẫn sử dụng, khách hàng vui lòng liên hệ với các Trung tâm Bảo hành được ủy quyền qua số điện thoại hỗ trợ được ghi trên tem Sản phẩm hoặc các địa điểm tiếp nhận bảo hành khác trên toàn quốc. Khách hàng có thể kết nối qua tổng đài hỗ trợ kỹ thuật số 1900-234585, hoặc đến các Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất để được trợ giúp;

3. Trung tâm Bảo hành ủy quyền của VinSmart sẽ giúp xác định xem Sản phẩm của khách hàng có thể được khắc phục lỗi trên Sản phẩm bằng phần mềm. Khách hàng có thể được yêu cầu tải về phần mềm, hoặc sử dụng và chấp nhận cập nhật phần mềm từ Trung tâm Bảo hành ủy quyền của VinSmart (Khách hàng có thể sẽ phải chịu phí dịch vụ phát sinh trong việc tải phần mềm cập nhật). Việc tuân thủ các quy trình bảo hành, hướng dẫn sửa chữa và chấp nhận cập nhật phần mềm là cần thiết để nhận được hỗ trợ bảo hành từ VinSmart;

4. Nếu việc cập nhật phần mềm hoặc hướng dẫn từ xa không khắc phục được lỗi, đại diện ủy quyền của VinSmart sẽ đặt lịch hẹn để xử lý lỗi tại nhà khách hàng, hoặc hướng dẫn cách gửi Sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành do VinSmart ủy quyền để sửa chữa bảo hành;

5. Để được bảo hành Sản phẩm theo quy định, VinSmart sử dụng dữ liệu và ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống cho việc bảo hành. Trong trường hợp dữ liệu không hợp lệ, khách hàng phải cung cấp:

  a)  Hóa đơn bán hàng hoặc bằng chứng khác tương đương thể hiện được thời điểm mua hàng;

  b)  Mô tả bằng văn bản lỗi trên Sản phẩm;

  c)  Tên của nhà cung cấp dịch vụ của Khách hàng (nếu có);

  d)  Địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Trong trường hợp các Sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành này, VinSmart sẽ thông báo cho người dùng về các dịch vụ sửa chữa, giá cả và các điều kiện khác áp dụng cho việc sửa chữa Sản phẩm.