Câu hỏi thường gặp

CHƯƠNG TRÌNH NỘI BỘ  - ƯU ĐÃI RẦM RỘ

GIẢM GIÁ ĐẾN  80% SẢN PHẨM VSMART TẠI MUASAMNOIBO.VINCLUB.VN

 

1.      Đối tượng được hưởng Chương trình ưu đãi Vsmart là ai?

Toàn bộ Cán bộ nhân viên (CBNV) đã kí hợp đồng lao động chính thức với Tập đoàn

 

2.      Làm thế nào để đăng nhập mua hàng trên Website Muasamnoibo.vinclub.vn?

-          CBNV có Email Tập Đoàn: Đăng nhập bằng Tên và Mật khẩu Email

-          CBNV không có Email Tập Đoàn: Đăng nhập bằng Mã Nhân viên và Mật khẩu đã được cấp

 

Ví dụ: Email [email protected] => Tên đăng nhập là anguyenvan01, mật khẩu là mật khẩu Email

 

3.      Số lượng khuyến mãi tôi được mua tối đa là bao nhiêu?

Mỗi CBNV được mua tối đa tổng 01 điện thoại, 01 TV, 01 MLKK Vsmart có giá ưu đãi, áp dụng cho chương trình ưu đãi được tổ chức trong năm từ 15/01/2024

4.      Làm cách nào để biết sản phẩm Điện thoại Vsmart tôi muốn mua còn hàng hay không?

Tất cả những sản phẩm Điện thoại Vsmart còn hàng sẽ được hiển thị trên Website Muasamnoibo.vinclub.vn

 

5.      Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Website Muasamnoibo.vinclub.vn hỗ trợ hình thức thanh toán trả trước qua cổng thanh toán, liên kết với hơn 27 ngân hàng

 

6.      Phí vận chuyển là bao nhiêu và sau bao lâu tôi sẽ nhận được hàng?

Chính sách giao hàng và phí vận chuyển được quy định tại https://muasamnoibo.vinclub.vn/chinh-sach-giao-hang


7.      Tôi có thể kiểm tra số lượng  ưu đãi tôi còn được mua ở đâu?

Để kiểm tra số lượng ưu đãi còn được mua, anh/chị có thể xem lại lịch sử mua hàng tại mục Đơn hàng trong tài khoản Mua sắm nội bộ của mình hoặc liên hệ Hotline 1900232389 từ 8:00 - 20:00 từ Thứ hai đến Chủ nhật để được hỗ trợ

 

8.  Tôi có thể thay đổi thông tin đơn hàng sau khi đặt hàng thành công hay không?

VinSmart chưa hỗ trợ thay đổi thông tin sản phẩm và số lượng sản phẩm đã đặt trong đơn. Trong một số trường hợp cần thay đổi thông tin liên hệ giao hàng, anh/chị vui lòng liên hệ Hotline 1900232389 từ 8:00 - 20:00 từ Thứ hai đến Chủ nhật để được hỗ trợ

 

9.  Tôi có thể yêu cầu giao hàng tại 02 địa chỉ khác nhau cho cùng 01 đơn hàng không?

Với mỗi đơn hàng, VinSmart chỉ hỗ trợ giao tại 01 địa chỉ duy nhất ghi nhận trên đơn.

Trong trường hợp anh/chị muốn giao hàng tại nhiều địa chỉ, vui lòng đặt thành nhiều đơn hàng khác nhau và ghi chính xác địa chỉ giao hàng

 

10.  Chính sách bảo hành khi mua sảm phẩm Vsmart theo Chương trình ưu đãi như thế nào?

Tất cả các sản phẩm Vsmart mua trong chương trình ưu đãi đều không áp dụng chính sách bảo hành.

 

Ngoài ra, nếu còn bất kì câu hỏi nào khác về chương trình Ưu đãi Mua sắm nội bộ, anh/chị vui lòng liên hệ Hotline Vsmart 1900 23 23 89 từ 8:00 - 20:00 từ Thứ hai đến Chủ nhật hoặc hòm thư [email protected] để được tư vấn nhanh nhất.

Trân trọng!