Chính sách đổi trả
I. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG LỖI, HỎNG
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Khi sản phẩm không đảm bảo được các chức năng vận hành theo quy định của VinSmart
· Trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công: Được phép trả hàng lỗi, VinSmart sẽ hoàn 100% giá trị hàng hóa
· Trên 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công: Không được phép trả hàng lỗi, VinSmart sẽ sửa chữa có tính phí theo yêu cầu của khách hàng.
Sản phẩm bị lỗi do người mua hàng (Lỗi do người sử dụng là dấu hiệu tác động ngoại lực dẫn tới xước, móp méo, vỡ, nứt, biến dạng, thay đổi về tình trạng vật lý, kỹ thuật của sản phẩm so với sản phẩm mới, có dấu hiệu can thiệp vào bên trong sản phẩm, sử dụng sai điện áp, sai hướng dẫn, cảnh báo của VinSmart và các lỗi khác được xác định từ VinSmart): Không được phép trả hàng lỗi, VinSmart sẽ sửa chữa có tính phí theo yêu cầu của khách hàng.
Thay đổi ý kiến mua hàng: Không áp dụng đổi trả
II. HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG LỖI, HỎNG
Thông tin liên hệ: hotline 1900234585 từ 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
· Thông tin cần thông báo bao gồm:
ü Mã số đơn hàng
ü Tên đơn hàng
ü Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và ảnh đính kèm)
ü Nhu cầu hỗ trợ/bảo hành
· Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với Khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại.